Covid-19 दरम्यान भावनात्मक समस्या कशी व्यवहार करावी; मनोवैज्ञानिक आंचल नारंग तिच्या मार्गदर्शक तत्त्वांचा समावेश करतो

मनोवैज्ञानिक आंचल नारंग महामारीच्या परिस्थितीतून निर्माण होणाऱ्या मानसिक आरोग्य समस्यांची काळजी घेणे हे स्पष्ट करते

As महामारीच्या आरोग्यावर, लोकांचे मानसिक आरोग्य आयुष्य आणि आजीविका गमावल्यास जोखीम आहे. दृष्टीने कोणतेही अल्पकालीन उपाय नसल्यास, आम्ही आमच्या मानसिक आरोग्याची काळजी घेतो आणि कशाप्रकारे दुखापत करावी हे जाणून घ्या. प्रचलित Covid परिस्थितीतून उद्भवणाऱ्या विविध भावनात्मक समस्यांचे नियंत्रण कसे करावे हे मनोवैज्ञानिक आंचल नारंग स्पष्ट करते.

शोकासह व्यवहार

मध्य-महामारी, एक मोठी भावना जे आमच्यापैकी बरेच काही शोकायला हवे आहे. तक्रार हानीसाठी नैसर्गिक प्रतिसाद आहे आणि ते अतिशय मोठ्या प्रमाणात असू शकते कारण तुमच्याकडे केवळ कोणीतरी किंवा तुम्हाला प्रिय आवडलेले काहीतरी आहे. जसे की, तुम्ही तुमच्या जवळपास कोणीही गमावू शकता या निरंतर भय असलेल्या या कठीण कालावधीमध्ये तुम्ही राहता. याव्यतिरिक्त, तुमची मृत्यु यासह व्यवहार करणे कठीण आहे. या महामारीदरम्यान विलक्षण होण्याच्या चिंता आणि अवसादासह संबंधित या जटिल भावनांचे व्यवस्थापन करणे कठीण आहे. तक्रार करण्याची प्रक्रिया प्रत्येकासाठी भिन्न आहे- तुम्हाला काय मदत करते हे जाणून घेणे तुमच्याकडे आहे.

तक्रार भावनात्मक किंवा शारीरिकदृष्ट्या स्पष्ट करू शकते. तुम्ही शाक, क्रोध, नाकारणे, अपराध, अविश्वास किंवा भावनात्मकपणे गहन दुख पाहू शकता. शारीरिकदृष्ट्या, तुम्हाला खाण्यास किंवा सोने किंवा केवळ मूलभूत विचार करणे कठीण आहे. जर तुमचा शोक तुम्हाला मंदीच्या ठिकाणी असल्यास, तेव्हाच तुम्ही व्यावसायिक मदतीचा शोध घेऊ शकता. या महामारीदरम्यान, नुकसान भरण्याची भावना सामान्य अवस्थेसह विलीन होते, ज्यामुळे प्रियजनांना गमावण्यासाठी तुमची प्रतिक्रिया अधिक जास्त होईल. नुकसानाची प्रक्रिया जटिल आहे आणि तुम्ही या भावनांशी व्यवहार करताना व्यावसायिक मदत शोधू शकता.

फक्त नुकसान नाही तर अनेक वेगवेगळ्या घटकांपासून तक्रार वहन केला जातो. हे मानव आयुष्य किंवा पाळीव प्राणीच्या नुकसानापासून असू शकते; तथापि, ते तुमचे दैनंदिन आयुष्य आणि वेळापत्रक गमावण्यापासूनही स्पष्ट करू शकते किंवा जेव्हा तुम्ही आनंद घेतलेल्या उपक्रम तुम्हाला करू शकत नाहीत. तुम्ही अपेक्षित असलेल्या आयुष्यात व्यत्यय- महाविद्यालय सुरू करणे, नोकरीचा अनुभव, प्रवास- नुकसानाची भावना निर्माण करू शकते आणि त्यामुळे शोक होऊ शकतो. हे कारण ट्रिव्हल नाहीत; जागतिक महामारी दरम्यान स्वत:चे वैयक्तिक आयुष्य गमावण्याच्या कष्टाचा अनुभव घेण्याची परवानगी द्या.

शोकाचे टप्पे काय आहेत?

आम्ही सर्वांना दुखापतीच्या टप्प्यांबद्दल (प्रथम एलिसाबेथ कुबलेर-रॉसद्वारे अंमरेट केलेले) ऐकले आहेत ज्यामध्ये नुकसान संबंधित लोक पाच प्रमुख टप्प्यांमध्ये जातात. प्रत्येकजण या सर्व टप्प्यांमधून जात नाही किंवा ते प्रत्येकासाठी अनुक्रमे होत नाही.
1. नाकारणे: जेव्हा तुम्ही कार्यक्रम पूर्णपणे स्वीकारू शकत नाही आणि त्यामुळे, तुमचे दुख स्वीकारू शकत नाही.

2. क्रोध: तुम्ही इव्हेंटचे कारण प्रश्न करण्यास सुरुवात करता आणि कोणाला दोष देण्यासाठी शोधण्यासाठी; ते तुम्ही स्वत: असो किंवा इतर कोणीतरी असावे.

3. सौदा: तुम्ही स्वत: कार्यक्रमाच्या परतीच्या परतीसाठी काहीही देऊ करत असलेल्या युनिव्हर्ससह सौदा करू शकता.

4. अवसाद: येथे, तक्रार तुम्हाला अप्रक्रियेत असलेल्या भावनांमध्ये काहीही करायचे नाही तोपर्यंत तुम्हाला काहीही करायचे नाही.

5. स्वीकृती: तुम्ही इव्हेंट तसेच त्यासह आलेल्या नंतरच्या वेदनाची मान्यता देता.

मी दुखापतीशी कसे व्यवहार करू?

अपरिहार्य कष्ट म्हणजे तुम्हाला स्वत:च्या दृष्टीने अवलंबून असलेला अपरिहार्य वेदना आहे. असे करण्याचे काही मार्ग आहेत:
1. तुमचे दुख स्वीकारा. निराकरण न झालेल्या तक्रारीमुळे डिप्रेशन, चिंता, पदार्थांचा गैरवापर आणि आरोग्य समस्या यांसारख्या जटिलतेपर्यंत येऊ शकते. मिश्रणात जागतिक महामारी जोडा, तुमच्या कष्टावर प्रक्रिया करण्यासाठी निरोगी मार्ग शोधणे कठीण आहे- परंतु अधिक आवश्यक.

2. अनेक वेगवेगळ्या आणि अनपेक्षित भावनांचा प्रयत्न करू शकतो याचा स्वीकार करा.

3. तुमची तक्रार प्रक्रिया तुमच्यासाठी अद्वितीय असेल हे समजून घ्या. महामारी प्रत्येकावर परिणाम करत असताना, तुमचे नुकसान तुमच्यासाठी वैयक्तिक आहे. या भावनांवर प्रक्रिया करण्याचा कोणताही चुकीचा किंवा योग्य मार्ग नाही- तुम्हाला मदत करणारा मार्ग शोधा.

4. तुमच्याबद्दल काळजी घेणाऱ्या लोकांकडून चेहरामुळे सहाय्य शोधा. सारख्याच परिस्थितीत कुटुंब आणि मित्रांचा अर्थ असा की तुमच्याकडे तुमच्या दुखापतीसाठी समुदाय आहे. संपर्क साधणे तुम्हाला अपेक्षित असलेल्या बर्याच भावनांशी संपर्क साधण्यास मदत करू शकते.

5. तुम्हाला शारीरिकदृष्ट्या काळजी घेऊन स्वत:ला भावनात्मकरित्या सहाय्य करा.

6. तक्रार आणि अवसाद दरम्यान फरक ओळखणे.

या ठिकाणी, तुम्हाला व्यावसायिक मदतीसाठी पाहिजे. दुखण्याच्या प्रक्रियेपेक्षा भिन्न असलेल्या डिप्रेशनला मदत हवी आहे. तुम्हाला जलद मदत मिळते, तुम्ही निराकरण न केलेल्या भावनांच्या स्पायरलमध्ये पडण्याची शक्यता कमी आहे. व्यावसायिक मदतीने, तुम्ही तुमच्या कष्टाच्या अद्वितीय साधनांसह आणि त्याद्वारे तुम्हाला कसे काम करायचे आहेत ते तुम्ही स्वत:ला सुसज्ज करू शकता.

महामारीनंतरचे डिप्रेशन

जागतिक महामारीच्या प्रश्नांचा सामायिक अनुभव त्याच्या स्वत:च्या प्रश्नांचा समाधान करण्यासाठी. या प्रश्नांपैकी एक म्हणजे, "यानंतर काय होते?" विस्तारित अखंडता आणि सामाजिक अंतर त्याच्या अवसाद, चिंता, टच स्टार्वेशन आणि अन्य अनेक लहान आणि मोठ्या ट्रॉमासह आणते. महामारीनंतर, हे समस्या केवळ दूर होण्याची शक्यता नाही. त्यामुळे पुढील काय होते की तुम्ही स्वत:ला प्रक्रिया करण्यास आणि निरोगी होण्याची परवानगी देता.

शोक, नुकसान, अलगाव, अपमानजनक घरगुती, नोकरीचे नुकसान आणि नियमित जीवनाचे नुकसान यासाठी अनिवार्य अर्थ होईल की तुमच्याकडे काम करण्यासाठी भावनांची चमक आहे. तुम्ही "नियमित" जीवनाच्या नुकसानापासूनही जात आहात, जिथे तुम्ही तुमची मनपसंत उपक्रम करण्यास असमर्थ आहात, सामान्यपणे सोशलाईज करण्यास किंवा कोणत्याही मानवी संपर्काचा अनुभव घेऊ शकत नाही.

आयुष्य "सामान्य" मध्ये परत पोहोचल्यानंतर तुम्हाला संपूर्णपणे नवीन भावना सेट करावी लागेल. तुम्ही यापूर्वी असलेले सारखेच व्यक्ती नसाल. महामारी त्याचे टोल घेते आणि तुम्हाला अपरिहार्यपणे कमकुवत आणि आश्चर्यकारक अनुभव होईल. त्यासारख्या काळात, स्वत:ला आत्मकरुणा दाखवा. स्वत:ला तुमचा वेदना वाटण्याची परवानगी द्या, आणि तुम्ही या भावनांवर कसे काम करू शकता ते स्वत:ला चांगला अनुभव देण्यासाठी कसे काम करू शकता.

COVID हा केवळ येथे नसलेला घटना नाही. जग कसे कार्य करते आणि जेव्हा ते अस्तित्वात नाही तेव्हाही तुम्ही कसे कार्य करता ते यावर स्थायी परिणाम होईल. आकर्षक भावनांसह, तुम्ही स्वत:ला मदत करण्यासाठी काही गोष्टी करणे आवश्यक आहे.

- काम-फ्रॉम-होम ही नवीन नियम बनू शकते. हे सहनशील बनविण्याचे मार्ग शोधा, मजेशीर नसल्यास, तुमच्यासाठी अनुभव घ्या.

- तुम्ही तुमच्यासाठी खरोखरच आनंद घेऊ शकणारे नवीन अनुभव शोधा. एकल उपक्रम आवश्यक प्री-पॅन्डेमिक होते, परंतु तुमच्या मन व्यस्त आणि असमाविष्ट ठेवण्यासाठी ते आता अधिक महत्त्वाचे आहेत.

- सामाजिक अंतर आणि स्वयं-पृथक्करण म्हणजे भौतिक मानवी संपर्काचा अभाव, नवीन लोकांना ऑनलाईन संवाद साधण्यासाठी शोधा. तुमच्या मित्रांसोबत गेम नाईट्स धारण करा, समुदायात सहभागी व्हा, तुम्ही वेळ खर्च करू शकता आणि कोण तुम्हाला आनंदी बनवू शकता.

स्वयं-करुणाचा प्रवास नंतर सुरू होत नाही. COVID ही एक कठीण परिस्थिती आहे जिथे तुम्हाला गैर-काळजीपूर्वक तुमच्या मानसिक आरोग्यास व्यवहार करण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहे. गोष्टींविषयी खराब अनुभवण्यासाठी, त्या भावनांवर प्रक्रिया करण्यासाठी आणि नंतर तुमच्या उपचारावर काम करण्याची वेळ द्या. असे न करण्याचे परिणाम बर्नआऊट होऊ शकते. तुम्ही करत असलेले जीवन जगण्यासाठी प्रेरणा शोधण्यास असमर्थ असाल. तुम्हाला आनंदी आणि निराशाजनक बनवणारी गोष्टी शोधणे हे आवश्यक आहे जे निराशाचे अनुभव टाळण्यासाठी आवश्यक आहे. मोठ्या प्रमाणात अनुभव करणे सामान्य आहे, तुम्हाला जे अनुभव घेण्याची आवश्यकता आहे ते तुम्ही कसे व्यवहार करता.

टॅग : #Pandemotional #AanchalNarang #Psychologist #MentalHealth #HowToDealWithGrief #Depression

लेखकाबद्दल


टीम मेडिसर्कल

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

डॉ. रोहन पालशेतकर भारतातील मातृत्व मृत्यूदर आणि सुधारणांविषयी त्यांची अमूल्य अंतर्दृष्टी सामायिक करतात एप्रिल 29, 2021
गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021