शरीर आणि मनाची तंदुरुस्ती सातत्याने लक्ष्य असावी की इशानी पिंपलखरे, फ्रीलान्स योग सूचक

“तुम्ही दररोज प्रॅक्टिस केल्यावर तुम्हाला तुमच्या शरीराला चांगले माहिती मिळेल; तुमच्यासाठी काय काम करत नाही हे तुम्हाला माहित असते आणि एकदा तुम्ही त्या नियमित प्रॅक्टिसमध्ये असल्यावर तुमच्या आरोग्यासाठी नियमित प्रॅक्टिस म्हणून बरेच फायदे आहेत" म्हणतात इशानी पिंपलखरे, फ्रीलान्स योग सूचक.

     राष्ट्रीय वैयक्तिक प्रशिक्षक जागरुकता दिवस जागरुकता दरवर्षी जानेवारी दुसर्या दिवशी पाहिले जाते ज्यामुळे आमच्या ध्येयास उच्च ठेवण्यास मदत होईल अशा तज्ञांना सन्मानित करता येईल. 

नवीन वर्ष सुरू होत असताना, प्रत्येक वर्षाच्या सर्वात लोकप्रिय निराकरणांपैकी एक फिटिंग होत आहे आणि त्यामुळे वैयक्तिक प्रशिक्षणाची लोकप्रिय मागणी मिळते. आम्हाला प्रेरित करण्यासाठी त्यांचे कार्य विशेषत: नाहीत, तरीही आम्ही आमच्या शरीरांना सुरक्षितपणे कसे कार्य करावे हे जाणून घेण्याची खात्री करत नाही. प्रेरणाची कमतरता आपल्या ध्येयापासून आम्हाला ठेवते, उपकरणांचा अयोग्य वापर झाल्यामुळे दुखापती होऊ शकते जेणेकरून निराश होण्याचे कारण पुन्हा होऊ शकते. 

त्यामुळे आमच्याकडे तुमच्यासाठी सर्वोत्तम वैयक्तिक प्रशिक्षकांचे तंदुरुस्ती आणि आरोग्याविषयी त्यांचे दृष्टीकोन सामायिक करणारे विशेष श्रेणी आहे.

इशानी पिंपलखरे, योग इंस्ट्रक्टर, हे उत्कटतेने डिझायनर आहे आणि तिच्याकडे सर्जनशील क्षेत्रामध्ये 10+ वर्षांचा अनुभव आहे. 

सर्वकाही बॅलन्समध्ये असावे

इशानीने तिचे विचार सामायिक केले आहे, "शरीर आणि मनाची तंदुरुस्ती सातत्यपूर्ण ध्येय असावी आणि योग - शरीर, मन आणि श्वास यासारख्या सर्वांसाठी एक समग्र दृष्टीकोन घेणे आवश्यक आहे, सर्वकाही संतुलित असावे. आणि या 'दैनंदिन प्रॅक्टिस' साठी माझ्या मते महत्त्वाचे आहे. तुम्ही दररोज प्रॅक्टिस केल्यावर तुम्हाला तुमच्या शरीराला चांगले माहिती मिळेल; तुमच्यासाठी काय काम करत नाही हे तुम्हाला माहित असते आणि एकदा तुम्ही ते नियमितपणे काय करत नाहीत, त्यानंतर तुमच्या आरोग्यासाठी बरेच फायदे आहेत कारण नियमित पद्धतीने तुमची चयापचय वाढवते, शरीराला आजार-मुक्त बनवते, तुमचा आत्मविश्वास वाढवतो आणि तुमचे ध्येय सुधारते. तसेच, हे फक्त दृश्यमान तंदुरुस्तीविषयीच नसावे, जसे की आम्ही केवळ फिट दिसत नाही तर तुमच्या मनात तसेच तुमच्या दैनंदिन उपक्रमांमध्ये तुम्ही फिट आणि निरोगी असावे," म्हणतात.

काहीही शॉर्टकट नाही

इशानीने जलद परिणामांच्या बाबतीत प्रकाश निर्माण केला, " कोणत्याही गोष्टी प्राप्त करण्याचे शॉर्टकट नाही आणि विशेषत: तुमच्या आरोग्याप्रमाणे महत्त्वाचे काहीतरी नाही. त्यामुळे त्वरित वर्कआऊट आणि अतिशय आहार तुम्हाला अल्प कालावधी लाभ देतील, परंतु दीर्घकाळात, ते अधिक नुकसान होतील. उदाहरणार्थ, जर तुम्हाला 5 किग्रॅ किंवा 10 किग्रॅ कमी करण्याचे ध्येय असेल तर तुम्ही 1 आठवड्यात सर्व वजन ठेवले नाही जेणेकरून तुम्हाला लवकरच ते कसे गमावण्याची आशा आहे? तुम्ही कदाचित एकावेळी त्यांना ठेवता. त्यामुळे व्यायाम, आहार आणि सकारात्मक लक्ष केंद्रित दृष्टीकोनाचा अतिशय संतुलित दृष्टीकोन असावा. हे असे घडते की जे वास्तवात अधिक लवचिक असतात, स्वत:ला अधिक प्रेषण करण्याचा प्रयत्न करा आणि शेवटी एका लिगेमेंट टिअरसारखे दीर्घकालीन नुकसान होऊ शकतात. त्यामुळे तुम्ही काय करत आहात हे तुम्हाला केवळ काळजीपूर्वक, माहिती असणे आवश्यक आहे. आणि जसे योग निर्धारित करते तसेच सर्वकाही नियंत्रणामध्ये केले पाहिजे. म्हणूनच, मी मॉडरेशनमध्ये सर्वकाही करण्याचा आणि क्रमाने तुमचे ध्येय साध्य करण्याचा सल्ला देतो," म्हणतात.

प्रशिक्षक शोधताना माहिती असणे आवश्यक आहे

इशानी व्यक्त करीत आहे, "हा एक भयभीत घटना आहे की अनधिकृतकडून प्रामाणिकपणे वेगवेगळे करण्यासाठी कोणतेही विशिष्ट उपाय नाही. परंतु शिक्षक किंवा प्रशिक्षक शोधताना तुम्हाला माहित असणे आवश्यक आहे; त्यांच्याकडे अभिप्राय आणि समीक्षा असणे आवश्यक आहे. सोशल आणि डिजिटल मीडियाला धन्यवाद, सर्वकाही उपलब्ध आहेत. फिटनेस प्रशिक्षक किंवा योग शिक्षकांना नियुक्त करणाऱ्या संस्थांनाही त्यांना प्रशिक्षण दिले आहे किंवा काही नमुना वर्ग घेऊन नाही हे अत्यंत काळजीपूर्वक आणि समजून घेणे आवश्यक आहे," म्हणतात.

ऑनलाईन क्लास दरम्यान आसन करताना काळजीपूर्वक राहा
इशानीने डिजिटल कन्सल्टेशन्सवर तिचे व्ह्यू शेअर केले आहेत, " मी वैयक्तिकरित्या ऑनलाईन योग प्रणायम आसना क्लासेस घेतो. मी निश्चितपणे आमच्या शारीरिक उपस्थितीसारख्या भौतिक उपस्थितीला प्राधान्य देईन. परंतु जर तुम्हाला योग, एरोबिक्स, झुम्बा आणि व्हिडिओच्या माध्यमातून सर्व व्हिडिओ दिसल्यास. त्यामुळे तुमच्याकडे निवड नसल्याने डिजिटली होत असलेली योग प्रॅक्टिस आहे. त्यामुळे शिक्षण करताना काळजीपूर्वक असणे आवश्यक आहे आणि इजा टाळण्यासाठी व्यक्तीने आसन योग्यरित्या करण्याची काळजी घेणे आवश्यक आहे," म्हणतात.

(रेबिया मिस्ट्री मुल्लाद्वारे संपादित)

 

याद्वारे योगदान: इशानी पिंपलखरे, फ्रीलान्स योग इन्स्ट्रक्टर
टॅग : #medicircle #smitakumar #ishanipimpalkhare #yoga #yogafitness #fitness #healthy #Personal-Trainer-Series

लेखकाबद्दल


रबिया मिस्ट्री मुल्ला

'त्यांचा कोर्स बदलण्यासाठी त्यांना पहिल्यांदा एक मजबूत पवन लावावे लागते!'
त्यामुळे मी आरोग्य आणि संशोधनावर 6 वर्षांच्या नियोजनाच्या आहारानंतर माझे विचार कमी करत आहे
क्लिनिकल डायटिशियन आणि डायबेटिस एज्युकेटर असल्याने मला नवीन अभ्यासक्रमाच्या दिशेने हवामान लिहिण्यासाठी नेहमीच गोष्ट होता!
तुम्ही मला [ईमेल संरक्षित] येथे लिहू शकता

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021
उबदार पाणी सिप करणे, सकाळी पहिली गोष्ट पाचण्यासाठी चांगली आहेमार्च 18, 2021