वर्क बर्नआऊटसह कसे व्यवहार करावे : अत्यंत विलंब होण्यापूर्वी तुम्हाला मदत करणारी महत्त्वाची सल्ला

व्यवहार करण्यासाठी वर्क बर्नआऊट खूपच महत्त्वाचे आहे. एक विषारी कामाचे वातावरण यासह व्यवहार करणे कठीण असू शकते. प्रारंभिक टप्प्यावर तुमचे लक्षणे ओळखणे ते अतिशय विलंब होण्यापूर्वी मदत करू शकते. लवकरच बर्नआऊटसह व्यवहार करण्यासाठी "ॲक्शन मोड" मध्ये जा.

व्यवहार करण्यासाठी वर्क बर्नआऊट कठीण आहे. प्रत्येकाकडे आयुष्यात एकदाच अनुभव आहे. हा समाप्ती तुमच्यावर काम करू शकतो आणि तणाव देऊ शकतो. बर्नआऊट कसे ओळखणे महत्त्वाचे आहे ते जाणून घ्या. हे तुम्हाला तुमच्या कामाच्या उत्पादकता ट्रॅक करण्यास मदत करते. समाप्ती आणि अकार्यक्षमता एकमेकांशी संबंधित आहे. हा महामारी, आमच्यापैकी अनेक लोक घरातून काम करीत आहेत. निरोगी व्यावसायिक आणि वैयक्तिक शिल्लक राखणे महत्त्वाचे आहे. जर तुम्ही तुमच्या कामामुळे थकले असाल तर कृती करणे महत्त्वाचे आहे. अधिक विलंब होण्यापूर्वी तुम्ही आवश्यक उपाय घेत असल्याची खात्री करा. जर उपचार न केला तर या वर्क बर्नआऊटमुळे तुमच्या मानसिक घटना आणि भौतिक पैलूवर परिणाम होणारी अनेक आरोग्य समस्या येऊ शकते. 

ॲड्रीनल थकान आणि वर्क बर्नआऊट 

क्रॉनिक स्ट्रेसमुळे बर्नआऊटच्या कामात समस्या येऊ शकते. आम्ही सर्व आपल्या दैनंदिन आयुष्यात जोर मार्ग निर्माण करतो. हे खूपच सामान्य आहे. परंतु आम्ही तणाव कसे व्यवहार करतो किंवा तणावासह व्यवहार करतो हे खूपच महत्त्वाचे आहे. जेव्हा तुम्ही तणाव पाडत असाल तेव्हा "स्ट्रेस हॉर्मोन: किंवा कॉर्टिसोल" म्हणजे हॉर्मोन स्क्रेटेड आहे. हा हॉर्मोन तुम्हाला तणाव व्यवहार करण्यास मदत करते. जर तुम्ही क्रॉनिक स्ट्रेसपासून ग्रस्त असाल तर तुमचे तणाव हॉर्मोन किंवा कॉर्टिसोल सोडू शकतात. यामुळे थकान आणि समाप्ती होईल ज्यामुळे तुम्हाला अधिक थका किंवा काम करता येईल.

तणाव आणि कामात बाहेर पडण्यासाठी व्यवहार

तुम्ही तणावशी व्यवहार करत आहात हे मान्यता देणे महत्त्वाचे आहे. जर तुम्ही तणावाने काम करण्यास असमर्थ असाल तर तुमचे काम करणे खूपच कठीण असेल. प्रत्येक व्यक्तीकडे काम करताना काही तणाव आहे. ते अंतिम तारीख किंवा लक्ष्य पूर्ण करू शकतात. काम खूपच महत्त्वाचे आहे आणि त्यास सर्वोत्तम प्राधान्य दिले पाहिजे. तुम्ही काम करत असलेल्या वातावरणाची काळजी घेणे आवश्यक आहे. काम करत असलेल्या व्यक्तींसाठी संस्था आणि टीम खूपच महत्त्वाचे आहेत. तणावच्या कालावधीदरम्यान, तुम्हाला "लढा" किंवा "विमान" प्रतिसादाचा अनुभव होऊ शकतो. या प्रतिसादामध्ये दोन पैलू आहेत:

लढाई प्रतिसाद म्हणजे एकतर तुम्हाला तणावाचा सामना करावा लागतो, त्यास सकारात्मक मार्गाने हाताळा आणि तुम्हाला ज्याठिकाणी तणावापासून दूर भागायचे आहे त्या तुमच्या सर्वोत्तम विमानाचा प्रतिसाद दिला जाईल आणि त्यास टाळायचे आहे

जर तुम्ही आयुष्यात सकारात्मक असाल आणि प्रेरित असाल तर तुम्ही "लढा" प्रतिसाद निवडू शकता जे तुमच्या उत्पादकता वाढविण्यास मदत करेल. 

COVID19 सेटबॅक ज्यामुळे वर्क बर्नआऊट झाला आहे 

COVID19 ने सर्व कर्मचारी आणि कामगारांवर दबाव दिला आहे. घरातून काम करण्याच्या नवीन प्रणालीला अनुकूल करणे महत्त्वाचे आहे. उत्पादकतावर काम करण्यासाठी धोरण तयार केले पाहिजे. सामाजिक अंतराच्या कालावधीदरम्यान मनोवैज्ञानिक तणावाची उच्च लेव्हल मानसिक आरोग्याला हाताळू शकते. यशस्वी कामाचे आयुष्य पूर्ण करण्यासाठी, तुम्हाला कामाचे दबाव, तणाव कसे ओळखणे आणि त्यांच्यासोबत प्रतिबंध करायचे हे जाणून घ्यावे. 

बर्नआऊट कसे ओळखणे जाणून घ्या 

कर्मचाऱ्यांमध्ये जागरूकता खूपच महत्त्वाची आहे जेणेकरून ते योग्य टप्प्यावर कार्य बर्नआऊट ओळखू शकतात. कर्मचाऱ्याच्या मानसिक आरोग्य स्थितीला हाताळण्यापूर्वी वैयक्तिक तणाव पाहिजे आणि योग्य वेळी व्यवहार करणे आवश्यक आहे. 

वर्क बर्नआऊटचे चिन्ह आणि लक्षणे 

कामाच्या बर्नआऊटचे काही चिन्ह आणि लक्षणे खालीलप्रमाणे आहेत. 

कामाच्या थकबाकीसाठी मानसिक आणि शारीरिकदृष्ट्या नकारात्मकता मानसिकदृष्ट्या आणि शारीरिकदृष्ट्या नकारात्मकता मानसिकदृष्ट्या आणि अक्षमता अतिशय कमी कामाच्या उत्पादकता कमी असल्याचे कमी कमी उत्पादकता अनुभवत असतात जेणेकरून सहकाऱ्यांना अलग केलेल्या आणि कामाच्या ठिकाणी कमी सहभागावर अवलंबून असतात 

 वर्क बर्नआऊटसह व्यवहार करण्यासाठी एक महत्त्वाचा टिप 

तुमच्यासाठी वेळ बाहेर पडणे खूपच महत्त्वाचे आहे

सेल्फ-केअर आणि सेल्फ-लव्ह खूपच आवश्यक आहे. खाणे, निरोगी जीवनशैली आणि व्यायाम यासारख्या तुमच्या गरजांच्या बाबतीत स्वत:वर लक्ष केंद्रित करणे महत्त्वाचे आहे. सेल्फ-केअर खूपच महत्त्वाची आहे. हे तुमच्या व्यक्तिमत्वाचे परिभाषित करते. तुम्ही तुमच्या आयुष्यात किती मूल्य वाढवता ते महत्त्वाचे आहे. बर्नआऊटविषयी अनेक लोक कामात बोलतात, परंतु अद्यापही त्याशी संबंधित चुकीचे संकल्पना आहेत. हे भावनात्मक आणि मानसिकदृष्ट्या समाप्त होण्यापेक्षा जास्त असते. तुमच्यासाठी वेळ घेण्यामुळे कामामधून विराम होईल. यामुळे तुम्हाला आनंदी आणि प्रेरणा मिळेल.

टॅग : #medicircle #myhealth #workburnout #stressatwork #fatigue #exhaustionatwork

लेखकाबद्दल


डॉ. रती परवानी

डॉ. रती परवानी हा वैद्यकीय क्षेत्रात 8 वर्षांचा अनुभव असलेला व्यावसायिक बीएचएमएस डॉक्टर आहे. प्रत्येक रुग्णाकडे त्याचा दृष्टीकोन हाय स्टँडर्ड ऑफ प्रॅक्टिस असलेला अत्यंत व्यावसायिक आहे. तिने आपल्या लेखन कौशल्यांचे पोषण केले आहे आणि त्याला त्याच्या व्यावसायिकतेची मालमत्ता म्हणून सिद्ध करते. त्यांच्याकडे कंटेंट रायटिंगचा अनुभव आहे आणि त्यांच्या लेखन नैतिक आणि वैज्ञानिक-आधारित आहे.

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021
उबदार पाणी सिप करणे, सकाळी पहिली गोष्ट पाचण्यासाठी चांगली आहेमार्च 18, 2021