इंटरमिट फास्टिंग – 16:8 डायट प्लॅन

“इंटरमिट फास्टिंग अनेकदा 16:8 डायट किंवा प्लॅन म्हणून कॉल केले जाते. ज्या व्यक्तीने मतदान करत आहे ते 16 तासांसाठी वेगळे आहेत आणि उर्वरित 8 तासांमध्ये सर्व कॅलरीचा वापर करीत आहेत.”

16:8 इंटरमिटन्ट फास्टिंग ही एक टाइम कन्स्ट्रेनड इटिंग पॅटर्न आहे. यामध्ये, लोक 16 तासांसाठी वेगवान आणि उर्वरित 8 तासांमध्ये 24 तासांच्या चक्रात खाद्यपदार्थांचा वापर करतात. लोकांचा विश्वास आहे की ही पद्धत शरीरांच्या अंतर्गत घड्याळाला सहाय्य करून काम करते म्हणजेच सर्केडियन रिदम. या पद्धतीचे अनुसरण करणारे लोक सामान्यपणे दिवसाच्या मध्ये त्यांच्या दैनंदिन कॅलरी घेतात. उर्वरित 8 तासांमध्ये एखाद्या व्यक्ती खाण्याच्या प्रकार आणि रकमेवर कोणतीही सीमा नाही. यामुळे अनुसरण करणे सोपे होते. 

लोक फॉलो करण्यासाठी कोणतेही विंडो निवडू शकतात – 9 am ते 5 pm, 10 am ते 6 pm आणि 12 noon to 8 pm. या वेळेत, एखाद्याकडे त्यांच्या सोयीच्या वेळेनुसार योग्य जेवण आणि स्नॅक्स असू शकतात. 

खाण्याची शिफारस केलेली खान-पान

संतुलित आहारामध्ये समाविष्ट आहे -

ब्राउन राईस, ओट्स, बार्ले लीन प्रोटीन स्त्रोत जसे की मछली, नट्स, चीज, अंडे ऑलिव्ह ऑईलमधून आरोग्यदायी वसा, नारियल, अवोकाडोज नट्स आणि बीज यांचा समावेश होतो

फळे आणि शाकाहारी फायबरमध्ये समृद्ध आहेत, जे पूर्णपणे अनुभवण्यास मदत करते. नियमित पेय पाणी कॅलरी अंतर्ग्रहण कमी करण्यास मदत करू शकते. हा प्लॅन चाय आणि कॉफी असण्यास 16 तासांच्या वेगाने अनुमती देतो. फ्लूइड इन्टेक शरीराला हायड्रेटेड ठेवते. 

इंटरमिट फास्टिंग उपयुक्त आहे 

मोटा नुकसान आणि वजन कमी – अभ्यास सूचित करतात की त्यामुळे मोठ्या प्रमाणात पुरुषांमध्ये वजन कमी होणे आणि मोठ्या प्रमाणात वजन कमी होणे. हे मेटाबॉलिझम वाढविण्यास मदत करते. 

आजारांची प्रतिबंध – ही पद्धत टाईप-2 मधुमेह, हृदय स्थिती, न्यूरोडिजनरेटिव्ह आजारांसारख्या स्थिती रोखण्यास मदत करते.

जीवनात वाढ करते – प्राणी अभ्यास सुचविते की मध्यस्थता वाढणे प्राणी जाणवण्यास मदत करू शकते. 

फास्टिंगची मर्यादा 

काही मर्यादेमुळे ही पद्धत प्रत्येकासाठी योग्य नाही

एखाद्या व्यक्तीला योजनेच्या सुरुवातीच्या टप्प्यात कमकुवतता, थकावट, भूख अनुभवू शकते. त्वरित 16 तासांनंतर अतिशय भूख असल्यामुळे व्यक्ती खाण्यास समाप्त होऊ शकते. खाण्याच्या परिणामस्वरूप ॲसिडिटी किंवा गॅस्ट्रिक रिफ्लक्स. 

काही संशोधन दर्शविते की महिलांपेक्षा पुरुषांसाठी मध्यम उपवास अधिक फायदेशीर आहे. ते नकारात्मकपणे महिला उर्वरणावर परिणाम करू शकते. खाण्याचा इतिहास असलेल्या व्यक्तींनी त्रासदायक वेगाने टाळावे. डिप्रेशन आणि चिंता असलेल्या व्यक्तीसाठी हे योग्य नाही. हा उपवास गर्भवती महिलांसाठी अनुकूल नाही, जो स्तनपान करण्यात आला आहे, स्त्रियांना कल्पना करण्याचा प्रयत्न करीत आहे.

ज्या व्यक्तींनी मध्यस्थ काम करायचे आहे ते विशेषत: जर ते कोणत्याही औषधांवर असतील तर त्यांच्या डॉक्टरांशी पहिल्यांदा बोलावे. 

टॅग : #MyHealth #IntermittentFasting #168Dietplan #Medicircle #SmitaKumar #Overeating

लेखकाबद्दल


रेणु गुप्ता

फार्मसीमधील बॅकग्राऊंडसह जे वैद्यकीय आरोग्य विज्ञान आहे जे रसायनशास्त्रासह वैद्यकीय विज्ञान जोडते, मला या क्षेत्रात सर्जनशीलता मिश्रित करण्याची इच्छा होती. मेडिसर्कल मला सायन्समध्ये माझे प्रशिक्षण आणि क्रिएटिव्हिटीमध्ये स्वारस्य लागू करण्याचा मार्ग प्रदान करते.

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

डॉ. रोहन पालशेतकर भारतातील मातृत्व मृत्यूदर आणि सुधारणांविषयी त्यांची अमूल्य अंतर्दृष्टी सामायिक करतात एप्रिल 29, 2021
गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021