सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 5- या महामारीदरम्यान फिट ठेवण्यासाठी वास्तविक मूल्यवर्धित टिप्स

सेहत की बात, करिश्मा के साथ यांचे अवश्य पाहणे आवश्यक आहे. तिच्या मौल्यवान रेसिपीमध्ये काही निरोगी ज्यूस आणि स्नॅक्स समाविष्ट असतात त्यामुळे तुम्हाला असामान्य क्रेव्हिंग्स कमी करण्यास मदत होऊ शकते. एक खरे तज्ज्ञ जे आम्हाला प्यास आणि भूख असल्याचे फरक ओळखण्यासाठी शिकवते. घरगुती संस्कृतीमधून काम स्वीकारण्यासाठी पोषक मूल्यवर्धित घटना महत्त्वाची आहे.

घरगुती संस्कृतीमधील कामामुळे आम्हाला संगणकांच्या प्रति प्रभावित होण्याच्या दृष्टीने अनुशासनाने अनुशासित बनवले आहे. आम्ही आमचे व्यावसायिक आणि वैयक्तिक जीवन विलीन केले आहे जे आमच्या एकूण आरोग्यावर परिणाम करू शकते. आमची लाईफस्टाईल निश्चितच त्रासदायक खाण्याची वेळ आणि अनियमित स्लीपिंग पॅटर्नसह टॉससाठी गेली आहे. औषधांमध्ये, आम्ही तथ्ये समजून घेण्यासाठी आणि त्यांच्याशी संबंधित उपाय शोधण्यासाठी तज्ज्ञ श्रृंखला सादर करीत आहोत. आम्ही सेहत की बात, करिश्मा के साथ सामने आलो आहोत. होम कल्चरमधून काम करण्यासाठी निरोगी खाण्याच्या आदतींविषयी तज्ज्ञ करिश्मा शाहशी संवाद साधू. 

करिश्मा शाह हा एक प्रसिद्ध पोषक आणि वनस्पती आहार आधारित फूड कोच आहे. ती वजन कमी तज्ज्ञ, मधुमेह आणि पीसीओएस शिक्षक आहे आणि खाण्याच्या मनोविज्ञानात प्रमाणित आहे

एपिसोड 5 विथ करिश्मा शाह यांनी घरगुती संस्कृतीमधून काम करण्यासाठी खाण्याच्या आदतींचा समावेश केला आहे. ती लक्ष्य प्राप्त करण्यासाठी अनुशासनाचे महत्त्व स्पष्ट करते. संध्याकाळी क्रेव्हिंग्स कमी करण्यासाठी करिश्मा काही रोचक पाककृती प्रदान करते. आम्ही घरातून काम करीत आहोत त्यामुळे प्यासाला मूल्य जोडणे खूपच महत्त्वाचे आहे.   

घरगुती संस्कृतीच्या कामामुळे बिन्गे इटिंग मंचीज 

करिश्मा शाह म्हणतात, "प्रत्येकाला लॉकडाउन कालावधीमध्ये वजन लाभ मिळाला आहे. 

वजन गेनच्या मागील कारणे 

भौतिक व्यायाम: याच्या मागील प्रमुख कारण म्हणजे महामारीपूर्वी काम करण्यासाठी प्रयत्नशील होते. आमच्याकडे कामासाठी तयार होण्यापासून आमच्या कामाच्या ठिकाणी पोहोचण्यापर्यंत भौतिक उत्सर्जनाची प्रवृत्ती आहे. तथापि, आता घरगुती संस्कृतीच्या कामामुळे, काही सोपे आहे ज्यामुळे कॅलरी जलण्याचा अभाव होतो. 

प्यास: अनेक ग्राहकांना एक समस्या येत आहे जिथे त्यांना भूख आणि प्यासादरम्यान फरक मिळत नाही. घरगुती संस्कृतीच्या कामामुळे प्रत्येकाद्वारे पाण्याची कमी प्रक्रिया होते. यामुळे संध्याकाळ सुमारे 4 pm- 6 PM मध्ये असामान्य क्रेव्हिंग्स होते. हा पाण्याच्या कमी प्रवेशाची स्पष्ट सूचना आहे ज्यामुळे पॅकेज केलेल्या खाद्यपदार्थ आणि नमकदार खाद्यपदार्थांच्या क्रेव्हिंगमध्ये परिणाम होतो. 

पर्स्पिरेशनचा अभाव: पुरेशी पाणी पिण्याची खात्री करा. आम्ही बाहेर पडत नसल्याने आणि घरगुती संस्कृतीमुळे काम करताना संवाद नसल्याने त्रासही होऊ शकते. किमान 3 लिटर पाणी घेणे आवश्यक आहे, विशेषत: उन्हाळ्याच्या हंगामात. सब्जा बीज तुमच्या पाण्यात समाविष्ट करणे हा उन्हाळ्यात गरम करण्यासाठी आणि क्रेव्हिंग्स कमी करण्यासाठी एक उत्तम कल्पना आहे.

जेवण: तुमचे नाश्ते नियमितपणे अत्यंत महत्त्वाचे आहे. नाश्ता किंवा लंच वगळून पॅकेज केलेल्या खाद्यपदार्थांसाठी असामान्य क्रेव्हिंग्स होऊ शकते. विशिष्ट खाण्याच्या पॅटर्नचे अनुसरण करा. डिनर वगळण्याच्या परिणामामुळे वजन कमाई होईल.” 

संस्कृतीतून काम करणाऱ्या लोकांसाठी सोपे जेवण 

करिश्माची माहिती," तणावपेक्षा स्मार्ट होण्याचे शिका. तणाव नेहमीच आमच्यासोबत राहणार आहे. आम्हाला त्यास ओव्हरकम करणे शिकणे आवश्यक आहे. तणाव देण्यासाठी पोषक उपाय आहेत.

खाद्यपदार्थ: आहारामध्ये ज्वलनरोधी आणि अँटी-ऑक्सिडंट खाद्यपदार्थ समाविष्ट करतात ज्यामुळे तणाव जलद रिकव्हरीमध्ये मदत होईल. काही सूजविरोधी खाद्यपदार्थ खालीलप्रमाणे आहेत:  

हल्दी जिंगर गुड फॅट्स जसे नारियल तेल, आणि घी एक मुट्ठे नट्स आणि बीज. 

सवय: धुम्रपान आणि मद्यपान टाळावे. हे डिटॉक्सिफिकेशन प्रक्रियेवर हाताळणाऱ्या लिव्हर आणि किडनीवर तणाव जोडते.

हर्ब इन्टेक: जर तुम्हाला तणाव झाला तर तुमच्या आहारात अश्वगंधा हर्बचा 1 टीएसपी घेणे सुरू करा. सूप, पाणी किंवा सुरळीत मिश्रण. अश्वगंधा हा एक अडॅप्टोजेनिक जडीबजी आहे जो पर्यावरणासह कॉपिंग करण्यास मदत करते. हे शरीरातील कॉर्टिसोल लेव्हल कमी करते. 

डायटमधील कार्ब कमी करणे ब्रेनपॉवरवर परिणाम करू शकतात

करिश्मा म्हणजे, "तुम्ही जे खाता आणि उपभोगता ते ऊर्जामध्ये रूपांतरित होते. कार्बोहायड्रेट्स तत्काळ ऊर्जा देतात जेव्हा वसा आणि प्रोटीन टिकाऊ ऊर्जा देतात. आहारामध्ये तुमचे मॅक्रोन्युट्रीएंट कधीही विसरू नका. तुमच्या खाद्यपदार्थांमधून कार्ब काढू नका. बहुतांश लोक चावल आणि रोटिसच्या स्वरूपात कार्ब टाळतात. मस्तिष्क ऊर्जा कार्बोहायड्रेटसह सुविधाजनक आहे. जर तुम्ही कार्ब हटवणे किंवा कमी करणे सुरू केले तर ते तुमच्या मस्तीच्या संज्ञा मूल्यावर परिणाम करेल. ब्रेड, वेफर्स, जंक स्नॅक्स, नूडल्स, बर्गर्स, पिझ्झा आणि पास्ता यासारख्या रेडी-मेड फूड्स जे सोपे कार्बोहायड्रेट्स आहेत ते दूर करण्याचा प्रयत्न करा. डाल राईससह प्रयत्न करा, शाकाहारीसह नवीन चपाती, शाकाहारीसह खिचडी, स्थानिक शाकाहारी, पुलाओ आणि करी असलेले थेप्लास, ज्यामध्ये जटिल कार्बोहायड्रेट्स आहेत.”

संतुलित आहार राखणे

करिश्माने जोर दिला आहे, " प्रत्येकाकडे संतुलित आहाराविषयी भिन्न समज आहे. आरडीए (शिफारशित दैनंदिन भत्ता) मूल्यांनुसार मॅक्रोन्युट्रीएंट्स आणि मायक्रोन्युट्रीएंट्सचा संतुलित जेवण पुरेसा वापर आहे. ध्येय प्राप्त करण्यासाठी आयुष्यात अनुशासन असणे आवश्यक आहे. तुमच्या स्वत:ची सर्वोत्तम आवृत्ती होण्यासाठी, तुम्हाला अनुशासनाची आवश्यकता आहे. आठवड्यात 5-6 दिवसांसाठी अनुशासन राखणे आवश्यक आहे. तुम्ही आठवड्यातून एकदा ट्रीट दिवस घेऊ शकता. पोषक आहार राखणे जे तुम्हाला तुमच्या शरीरासाठी संतुलित निरोगी स्थितीसाठी अनुमती देते.”

आरोग्यदायी त्वचा राखणे 

करिश्मा माहिती," लॉकडाउनमधील घरी चांगल्या त्वचेसाठी, दोन टिप्स आहेत : 

शुगर: शुगरचा वापर करू नका. जर तुम्ही चाय किंवा मिठाईच्या स्वरुपात साखरचा वापर करत असाल तर त्यामुळे वृद्धीचा प्रवेग होईल. शुगरचा वापर करण्याच्या परिणामस्वरूप ॲक्ने उद्भवते. शुगर टाळण्याचा प्रयत्न करा. यामुळे तुम्हाला तरुण दिसण्यास मदत होईल. 

शाकाहारी आणि मेवे: फळे आणि शाकाहारी वापरणे खूपच महत्त्वाचे आहे.”

चांगल्या आरोग्यासाठी निरोगी ज्यूस रेसिपी

करिश्मा हेल्दी ज्यूस रेसिपी आणि माहिती शेअर्स करतात," दररोज दोन ज्यूस समाविष्ट केले जाऊ शकतात:

रेड ज्यूस रेसिपी: टोमॅटो, बीटरुट, कॅरट, आमला, पुडीना आणि कोरिएंडर यांना चांगले मिश्रण असावे. जिंजर, लेमन आणि रॉक सॉल्टच्या डॅशसह ज्यूसचा वापर केला पाहिजे. ग्राहक त्वरित ते स्टोअर करू नका. त्वरित ऊर्जासाठी किंवा संध्याकाळ स्नॅकसाठी याचा वापर करा. यामुळे असामान्य क्रेव्हिंग्स कमी होईल 

ग्रीन ज्यूस: कुकम्बर, मिंट पात्र, धनिया, जिंजर, सेलरी आणि आमला चांगले मिश्रण असावे. लेमन आणि डॅश ऑफ रॉक सॉल्टसह हे ग्रीन ज्यूस हेल्थसाठी चांगले असेल.”

भेलचे निरोगी स्नॅक मिक्स 

करिश्माने सल्ला दिला आहे, "उबदार स्प्राउट्स हे भेलमध्ये स्नॅक्ससाठी समाविष्ट केले पाहिजे. स्प्राउट उबाळण्याची खात्री करा जेणेकरून तुम्ही ब्लोटिंग आणि अपच टाळू शकता. मसाल्यांचे डॅश आणि लेमन असलेल्या काही टोमॅटो, कुकम्बर, आलू, प्याज, धनिया यांचा समावेश आहे. हे स्थानिक भेलपेक्षा चांगले आहे कारण हे प्रोटीनचे चांगले स्रोत आणि निरोगी स्नॅक आहे”

जेवणानंतर डेझर्टविषयी मिथक 

करिश्मा पॉईंट्स आऊट, "रेगिस्तान मानसिक समाधान देतात. काही चॉकलेट किंवा फळेसह रेगिस्तानी समृद्ध आहेत. खाद्यपदार्थांपूर्वी डेझर्टचा वापर करण्यामुळे तुम्हाला पूर्णपणे अनुभव होईल आणि अतिशय गोष्टी टाळता येईल. जेवणानंतर तुमच्या शरीरावर दाब निर्माण होईल त्यामुळे रेगिस्तानात प्रवेश होईल. तुमच्या मानसिक क्रेव्हिंग्सना समाधान करण्यासाठी आणि जेवणादरम्यान अधिक टाळण्यासाठी जेवणानंतर डेझर्ट्सचा समावेश करा.”

(डॉ. रती परवानीद्वारे संपादित)

 

योगदान दिले: करिश्मा शाह, प्रसिद्ध पोषक आणि प्लांट डायट आधारित फूड कोच
टॅग : #sehatkibaat #asktheexpert #karishmashah #workfromhome #healthydiet

लेखकाबद्दल


डॉ. रती परवानी

डॉ. रती परवानी हा वैद्यकीय क्षेत्रात 8 वर्षांचा अनुभव असलेला व्यावसायिक बीएचएमएस डॉक्टर आहे. प्रत्येक रुग्णाकडे त्याचा दृष्टीकोन हाय स्टँडर्ड ऑफ प्रॅक्टिस असलेला अत्यंत व्यावसायिक आहे. तिने आपल्या लेखन कौशल्यांचे पोषण केले आहे आणि त्याला त्याच्या व्यावसायिकतेची मालमत्ता म्हणून सिद्ध करते. त्यांच्याकडे कंटेंट रायटिंगचा अनुभव आहे आणि त्यांच्या लेखन नैतिक आणि वैज्ञानिक-आधारित आहे.

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021
उबदार पाणी सिप करणे, सकाळी पहिली गोष्ट पाचण्यासाठी चांगली आहेमार्च 18, 2021