सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 9- COVID आणि पोस्ट COVID रुग्णांसाठी सप्लीमेंट्स.

करिश्मा COVID आणि पोस्ट COVID रुग्णांसाठी आहार आणि पूरकता याविषयी माहिती देते. कोविड आणि पोस्ट COVID रुग्णांसाठी चांगल्या आहारासाठी ती महत्त्वाची सल्ला आणि मार्गदर्शक तत्त्वे देते.

बेड्स आणि ऑक्सीजन सिलिंडर्सच्या गरजा असलेल्या देशात COVID ने खूप सारे तणाव तयार केले आहे ज्यामुळे खूप सारे धोका होतात. COVID शी लढण्यासाठी आणि त्यातून रिकव्हर करण्यासाठी इम्युनिटीवर लक्ष केंद्रित करणे हे रोगप्रतिकार आहे. COVID मधून ग्रस्त असलेल्या आणि त्यासाठी रिकव्हरीची आवश्यकता असलेल्या अनेक रुग्णांचे आहेत. आम्ही COVID आणि पोस्ट COVID रुग्णांसाठी सप्लीमेंटवर करिश्मा शाह सह एपिसोड सादर केला आहे. 

मेडिसर्कलमध्ये, आम्ही सादर करीत आहोत तज्ज्ञ श्रेणी विचारा तथ्ये समजून घेण्यासाठी आणि त्यांच्याशी संबंधित उपाय शोधण्यासाठी. आम्ही सेहत की बात, करिश्मा के साथ सामने आलो आहोत. चला COVID आणि COVID रुग्णांच्या महत्त्वाच्या सप्लीमेंटविषयी तज्ज्ञ करिश्मा शाहशी संवाद साधू. 

करिश्मा शाह हा एक प्रसिद्ध पोषक आणि वनस्पती आहार आधारित फूड कोच आहे. ती वजन कमी तज्ज्ञ, मधुमेह आणि पीसीओएस शिक्षक आहे आणि खाण्याच्या मनोविज्ञानात प्रमाणित आहे

COVID आणि पोस्ट-COVID रुग्णांसाठी महत्त्वाचे सप्लीमेंट

महत्त्वाचे करिश्मा शाह म्हणतात, "COVID आणि COVID रुग्णांसाठी काही सप्लीमेंट अत्यंत महत्त्वाचे आहेत. 

व्हिटॅमिन डी: COVID मधून रिकव्हरीसाठी हे खूपच महत्त्वाचे आहे. अँटीबायोटिक्समुळे कमी इम्युनिटी लेव्हल आणि डिटेरिअरेटिंग गट हेल्थसह, व्हिटॅमिन डी अत्यंत आवश्यक आहे. तसेच, क्वारंटाईनचे कारण विटामिन डी साठी महत्त्वाचे असलेले सन एक्सपोजरचा अभाव असतो. COVID मधून ग्रस्त असलेल्यांसाठी प्रत्येक 3 दिवसाच्या 60k डोस घेतले जाऊ शकते. COVID मधून वसूल झालेल्या रुग्णांना 15 दिवसांमध्ये एकदा व्हिटॅमिन डी 60k ला एकदा घेता येईल. 

व्हिटॅमिन सी: व्हिटॅमिन सी ची लहान खुराक मदत करू शकत नाही. 100mg च्या व्हिटॅमिन सी ची उच्च खुराक आवश्यक आहे. पाणी आणि चव्हेबल टॅबलेटसह मिश्रित केले जाऊ शकतात तसेच बाजारात उपलब्ध असतात. व्हिटॅमिनची खुराक व्हिटॅमिन सी साठी खुराक

  • COVID रुग्णासाठी: दिवसातून दोनदा विटामिन C 1000 mg  
  • COVID नंतरच्या रुग्णासाठी: दिवसातून एकदा विटामिन C 1000 mg  

झिंक: शरीरासाठी व्हिटॅमिनचे अवशोषण आवश्यक आहे. जिंकचा सेवन व्हिटॅमिन सी अवशोषणात मदत करू शकतो. 

झिंकची खुराक

दिवसातून एकदा जिंकचा 50-60 mg 

कर्क्युमिन: हा एक अत्यंत शक्तिशाली अँटीऑक्सिडंट आहे आणि हे "हल्दी" मध्ये उपस्थित आहे." 

कर्क्युमिनची खुराक :

  • COVID रुग्णांसाठी: दिवसातून दोनदा 500mg कर्क्युमिन 
  • COVID नंतरच्या रुग्णांसाठी: दिवसातून एकदा 500 mg 

हे सप्लीमेंट आमच्या शरीराला जलद रिकव्हर करण्यास मदत करतील. एक महिन्यानंतर, आम्ही त्याला धीरे टेपर करू शकतो. शंका असल्यास तुमच्या डॉक्टर आणि न्यूट्रिशनिस्टशी सल्ला घ्या.”

COVID पुनर्प्राप्ती आणि सप्लीमेंटचा वापर

करिश्मा म्हणतात, "COVID रिकव्हरीनंतर 1 -1.5 महिन्यांसाठी सप्लीमेंटचा वापर करणे आवश्यक आहे. डोसेज क्रमशः 2nd महिन्यात असावा. प्रत्येकासाठी महिन्यातून एकदा व्हिटॅमिन डी सप्लीमेंट सुरू ठेवणे. विटामिन सी, झिंक आणि कर्क्युमिनसारख्या उर्वरित सप्लीमेंट क्रमिकरित्या टेपर केले जाऊ शकतात. ॲन्टीऑक्सिडंट फूड्ससारख्या कर्क्युमिनमध्ये समृद्ध अन्न वापरा.”

तुमच्या किचनमधून नैसर्गिक खाद्य उत्पादने वापरा 

करिश्माची माहिती आहे, " तुमच्या पॅन्ट्रीमधून नैसर्गिक उत्पादने वापरणे खूपच आवश्यक आहे. येथे सूची आहे :

  • हल्दी प्रति दिवस दोन टीएसपी आवश्यक आहे
  • 1 पूर्ण बीटरुट प्रति दिवस प्रति व्यक्ती 
  • ड्रमस्टिक किंवा मोरिंगा पावडर दोन टीएसपी दररोज आवश्यक आहे आणि ते पाण्यासह मिश्रित केले जाऊ शकते
  • दिवसातून एकदा सिनामॉन पावडरचे दोन टीएसपी खूप मदत करू शकते 

सप्लीमेंटसह समाविष्ट केल्याने मदत होईल.” 

ड्रमस्टिक करण्याचा सर्वोत्तम मार्ग

करिश्मा राज्य, "प्रोबायोटिक्समध्ये खूप जास्त असलेल्या संभार, इडली आणि डोसासह ड्रमस्टिक असण्याचा सर्वोत्तम मार्ग आहे. हे नैसर्गिक फर्मेंटेशन प्रक्रियेद्वारे केले जाते. हे वजनाला हलके आणि सहजपणे पाचवले जाते. मसाला आणि नारियल चटनीचा वापर ड्रमस्टिकसह केला पाहिजे. ड्रमस्टिक सूप देखील लेंटिल्ससह खूपच चांगले आहे; सूप प्रत्येक दिवशी लहान रकमेमध्ये स्वच्छ केले जाऊ शकतात. हे वजन कमी करण्यास तसेच मदत करते.”

सप्लीमेंटसह इम्युनिटी वाढविणे आवश्यक आहे 

करिश्मा राज्य, "सौम्य ज्वर आणि थकान यासारख्या नकारात्मक COVID अहवालांसह काही रुग्णांमध्ये सौम्य लक्षणे उल्लेखित आहेत. अशा प्रकरणांमध्ये, शरीरात सूज कमी करणे खूपच महत्त्वाचे आहे. कमी झाल्यास लक्षणांवर लक्ष केंद्रित करणे अत्यंत महत्त्वाचे आहे. नैसर्गिकरित्या 1- 2 महिन्यांचा वेळ लागतो. थकान, कमी क्षमता, कमकुवतता आणि गॅस्ट्रिक अडथळा यासारख्या लक्षणांच्या बाबतीत, व्हिटॅमिन डी कमीता, अँटीऑक्सिडंटचा अभाव आणि तणाव यांची शक्यता असू शकते. लक्षणांच्या बाबतीत मदत होणाऱ्या 4 सप्लीमेंटसह सुरू करा.”

सौम्य थंडसाठी सप्लीमेंट

करिश्माची माहिती आहे, "खांसी आणि थंड सारख्या श्वसनाच्या समस्यांच्या बाबतीत, हे पोषक कमीतेचा स्पष्ट चिन्ह आहे. यामुळे कमी इम्युनिटी लेव्हल आणि इन्फेक्शनसाठी तुम्हाला उघडण्याची संधी उपलब्ध होते. दीर्घकाळासाठी सप्लीमेंटची लहान खुराक मदत करू शकतात.

  • व्हिटॅमिन सी
  • व्हिटॅमिन डी 
  • व्हिटॅमिन B12
  • नियमित स्टीम इन्हॅलेशन 
  • काही वेळासाठी दुग्ध उत्पादने टाळा”

निरोगी आहारासाठी COVID आणि COVID नंतरच्या रुग्णांसाठी मार्गदर्शक तत्त्वे 

करिश्मा म्हणतात, " COVID आणि पोस्ट COVID रुग्णांना निरोगी राहण्यासाठी या मार्गदर्शक तत्त्वांचे अनुसरण करू शकतात. 

प्री- ब्रेकफास्ट

  • चाय किंवा कॉफीचा थेट उपभोग करू नका. 
  • चाय किंवा कॉफी यांच्यानंतर एक केवळ आणि पाच रात्री सोडलेल्या बदाम वापरा

नाश्ता

  • मांसाहारी: अंडे उबदार किंवा स्वच्छ केले जाऊ शकतात 
  • शाकाहारी: नैसर्गिक मिठाईसाठी ओट्स चिल्ला किंवा पोरिजच्या स्वरूपात ओट्स डायटचा वापर आणि समाविष्ट करण्याची खात्री करा. 

लंच: 

  • लंच सोपे ठेवा आणि ते ओव्हरपॉवर करू नका
  • तुमच्या आहारामध्ये व्हीट रोटिस टाळा
  • नचिनी किंवा जवार रोटी हे गेण्याऐवजी सर्वोत्तम पर्याय आहे 
  • मिक्स्ड व्हेजिटेबल्ससारख्या लंचमध्ये सबजीचा समावेश असावा
  • लंचनंतर, 15 मिनिटांसाठी प्रतीक्षा करा आणि नंतर 4 काजूचा वापर करा जे गट हेल्थ आणि शुगर क्रेव्हिंग्ससाठी खूपच चांगले आहे.
  • रोटी आणि राईसचा एकत्र वापर करू नका. त्यांपैकी एक वापरा 

मिड स्नॅक 

  • लंचच्या 1 तासानंतर, एक बाऊल ऑफ कर्ड रायता किंवा एक ग्लास बटरमिल्कचा वापर करा. 
  • भारी आणि शक्कर लस्सी टाळा. 
  • मसाल्यांसह बटरमिल्क एक चांगला पर्याय आहे 

इव्हिनिंग स्नॅक 

  • नैसर्गिक लेमन्स, मसाले आणि नमकसह ताजे लेमन पाणी 
  • COVID नंतरच्या रुग्णांसाठी द्रव लागणे आवश्यक आहे. 
  • व्हेजिटेबल ज्यूसचा वापर केला जाऊ शकतो 
  • सूप्स आणि कधाचाही वापर केला जाऊ शकतो
  • इलेक्ट्रोलाईट बॅलन्ससाठी नारियल पाणी महत्त्वाचे आहे 
  • संध्याकाळात पाणी आणि नमक असलेल्या कोकमचा वापर केला जाऊ शकतो

डिनर

  • सकाळी 8 वाजेपूर्वी तुमच्या डिनरचा वापर करा आणि प्रातःकाळात प्रकाश आणि उर्जावान अनुभवण्यासाठी 
  • डाल राईस, व्हेजिटेबल खिचडी यासारख्या मूलभूत जेवणासह डिनर सोया ग्रॅन्यूल्ससह सोपे ठेवा
  • कच्च्या शाकाहारी टाळा आणि रोगप्रतिकार आणि पाचन यासाठी चांगले भोजन मिळवा."

या हंगामासाठी सर्वोत्तम सूप 

करिश्मा राज्य, "कुकम्बर सूप्सचा थंड वापर करणे उन्हाळ्यासाठी उत्तम आहे. हे क्षारीय स्वरुपात आहे आणि संक्रमण कमी करण्यास मदत करते. हे एक प्रकाश आणि स्पष्ट सूप आहे. मिंट आणि कोरियंडरसह अधिक क्यूकम्बर जोडा. स्पष्ट तरल मिळवण्यासाठी त्यास चांगले आणि तनाव मिळवा. ॲड लेमन ज्यूस, रॉक सॉल्ट आणि जीरा पावडर. शरीरामध्ये क्षारीयता सुधारण्यासाठी प्रत्येक दिवशी याचा वापर करा." म्हणतात करिश्मा  

(डॉ. रती परवानी द्वारे संपादित)

 

करिश्मा शाह यांनी योगदान दिले, न्यूट्रिशनिस्ट आणि प्लांट डायट आधारित फूड कोच



टॅग : #sehatkibaat #karishmashah #nutritionist #postCOVIDtips #COVIDdiet #medicircle #smitakumar

लेखकाबद्दल


डॉ. रती परवानी

डॉ. रती परवानी हा वैद्यकीय क्षेत्रात 8 वर्षांचा अनुभव असलेला व्यावसायिक बीएचएमएस डॉक्टर आहे. प्रत्येक रुग्णाकडे त्याचा दृष्टीकोन हाय स्टँडर्ड ऑफ प्रॅक्टिस असलेला अत्यंत व्यावसायिक आहे. तिने आपल्या लेखन कौशल्यांचे पोषण केले आहे आणि त्याला त्याच्या व्यावसायिकतेची मालमत्ता म्हणून सिद्ध करते. त्यांच्याकडे कंटेंट रायटिंगचा अनुभव आहे आणि त्यांच्या लेखन नैतिक आणि वैज्ञानिक-आधारित आहे.

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

डॉ. रोहन पालशेतकर भारतातील मातृत्व मृत्यूदर आणि सुधारणांविषयी त्यांची अमूल्य अंतर्दृष्टी सामायिक करतात एप्रिल 29, 2021
गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021