एअर कंडिशनिंगशिवाय कूल कसे राहावे

उन्हाळ्यात आहे, एअर कंडिशनरवर फॉर्च्युन न करता सीझनचा आनंद घ्या

एअर कंडिशनिंग परवडण्यास असमर्थ असल्याने किंवा त्याचा वापर करून अधिक बचत करू इच्छित असल्याने आमच्यापैकी काहीसाठी एक सामान्य परिस्थिती आहे.

सामान्यपणे, ठळक राहण्यासाठी काही लाईफ हॅक्स वापरण्यासह, आम्ही सिनेमा पाहू, पूलमध्ये डिप घ्या किंवा गरम उन्हाळ्यातील तापमानातून काही राहत जाण्यासाठी एअर कंडिशन्ड पब्लिक फेसिलिटीला भेट द्या.
परंतु महामारीने हे उपाय अनेक ठिकाणी प्रवेशयोग्य ठरले आहेत. सुरक्षा सावधकांसाठी अनेक बंद आहेत, त्यामुळे जेव्हा उष्णता असहनीय होते, तेव्हा असे वाटते की तेथे जाण्यासाठी कोणतेही ठिकाण शिल्लक नाही. तथापि, एअर कंडिशनिंग युनिट क्रँक न करता किंवा कोणत्याही प्रकारे जाऊन आरामदायी अनुभवण्याचे मार्ग आहेत. तुमच्या शरीराला कूल करण्यासाठी आणि बाहेरील उष्णतेतून तुमचे घर बफर करण्यासाठी येथे 12 पेक्षा जास्त पद्धती आहेत.


हायड्रेटेड राहा

जेव्हा तुम्ही गरम आणि फ्लश केलेले असाल, तेव्हा स्वत:ला हायड्रेट करणे हा पहिला आणि सर्वात महत्त्वाचा पायरी आहे. फ्लोरिडा विद्यापीठामध्ये कृषी आणि जैविक अभियांत्रिकीमधील वरिष्ठ व्याख्याक असलेला वेंडेल पोर्टर म्हणजे.

पाण्याचे तापमान तुमच्या शरीराला उष्णता मिळणार नाही, त्यामुळे त्याने जोडले. जर तुमच्या शरीराला उष्णतापासून ग्रस्त असेल आणि स्वतःला शांत करण्याची गरज असेल तर ते पुरेशी मॉईश्चरशिवाय कार्य करू शकत नाही.


थंड शॉवर किंवा बाथ घ्या

थंड शॉवर किंवा बाथ घेणे हे तुमचे मुख्य तापमान कमी करून तुमच्या शरीराला थंड करण्यास मदत करते. अतिरिक्त कूल ब्लास्टसाठी, पेपरमिंट साबण वापरा. पेपरमिंट ऑईलमधील मेंथॉल मस्तीच्या रिसेप्टर्सना सक्रिय करते जे तुम्ही खात आहात किंवा भावना थंड आहे का हे कन्व्हेट करते.


तुमच्या गळ्यावर किंवा कलाकांवर थंड वॉशरॅग्स वापरा

तुमच्या कलाकांवर थंड वॉशरॅग ठेवा किंवा तुमच्या गळ्यात थंड करण्यासाठी त्याला तुमच्या गळ्यात आकर्षित करा. हे पल्स पॉईंट्स आहेत जेथे रक्त वाहिका त्वचेच्या जवळपास असतात, त्यामुळे तुम्ही अधिक जलदपणे थंड होऊ शकता.


बॉक्स फॅन्स वापरा

गरम हवा उघडण्यासाठी आणि अंतर्गत थंड हवा बदलण्यासाठी तुम्ही वेळ घेत असलेल्या खोल्यांच्या खिडकीतून बॉक्स फॅनचा सामना करत आहात. जर तुमच्या क्षेत्रातील हवामान सुबक आणि संध्याकाळात 50 ते 70 डिग्री फारेनहाईट पडतो तर क्रॉस-फ्लो व्हेंटिलेशन सिस्टीमला सुलभ करण्यासाठी खिडकी उघडा. आऊटडोअर तुमच्या घरातून हॉट एअर घेऊ शकतात, ज्याद्वारे कूलर तापमान सोडू शकतात किंवा ब्रीज लावू शकतात. सूर्य बाहेर पडल्यानंतर खिडकी बंद करण्याची खात्री करा, जेव्हा हवामान पुन्हा कूल असेल तेव्हा ते उघडा. सामान्यपणे आम्ही अपराधांच्या विचारात खिडकी उघडू शकत नाही, परंतु या वेळी आम्ही घरी आहोत तेव्हा ही पद्धत व्यवहार्य असू शकते, पोर्टरने सांगितले. फॅनच्या नजीकचे आराम केवळ तुमच्या शरीराचे तापमान कमी होईल.


तुमचे पडदे किंवा अंध बंद करा

जर तुमच्याकडे विन्डो असतील जे दुसऱ्या वेळी सूर्याच्या दिशाचा सामना करतात, तर त्यांच्यावर पडदे किंवा अंध बंद करा जेणेकरून सूर्य थेटपणे घरात येण्यापासून आणि आतील तापमान करतात. तुम्ही रुम इन्सुलेट करण्यासाठी ब्लॅकआऊट पडदे देखील इंस्टॉल करू शकता आणि दिवसादरम्यान तापमान वाढ कमी करू शकता.

श्वास घेण्यायोग्य लिनन्समध्ये स्लीप

कॉटन ही सर्वात श्वास घेण्यायोग्य सामग्रीपैकी एक आहे, त्यामुळे कॉटन शीट किंवा ब्लँकेट्स तुम्हाला रात्रभर कूल ठेवण्यास मदत करू शकतात. कॉटनची थ्रेड संख्या कमी करताना, अधिक श्वास घेऊ शकते कारण उच्च थ्रेडची संख्या प्रति स्क्वेअर इंचपेक्षा अधिक वेविंग असते.


बेसमेंटमध्ये स्लीप करा

जर तुम्ही रात्रभरात सोऊ शकत नाही कारण तुम्ही खूपच गरम आहात, तर तुम्हाला तुमच्या बेडरूममध्ये राहण्याची गरज भासू शकत नाही. उष्णता वाढते, म्हणून जर तुमच्या घरात कमी किंवा बेसमेंट लेव्हल असेल तर रात्रीत कूलर तापमानाचा अनुभव घेण्यासाठी त्याठिकाणी तात्पुरते स्लीपिंग क्षेत्र सेट-अप करा.


रिफ्रिजरेट किंवा फ्रीझ करू नका किंवा ब्लँकेट किंवा कपडे

एअर कंडिशनिंगशिवाय कूल राहण्यासाठी सामान्य सल्लामध्ये रेफ्रिजरेटिंग किंवा फ्रीजिंग वेट सॉक्स, ब्लँकेट्स किंवा कपडे याचा समावेश होतो आणि त्यानंतर त्यांना स्लीपसाठी बाहेर पडतो. परंतु हा एक चांगला कल्पना नाही. शरीराचे उष्णतेमुळे लवकरच सर्वकाही पाणी बनवेल.

तुमच्या किचन आणि/किंवा बाथरुममध्ये एक्झोस्ट फॅन वापरा

तुमच्या शॉवरनंतर भाप निकालण्यासाठी तुमच्या किचनमधील एक्झोस्ट फॅनसाठी स्विच फ्लिप करा.


ऊर्जा-कार्यक्षम लाईट बल्ब इंस्टॉल करा


इनकॅन्डेसेंट लाईट बल्ब एलईडी लाईट बल्बपेक्षा जास्त तापमान निर्माण करतात. स्विच करण्यासाठी, ऊर्जा-कार्यक्षम बल्बवर विक्री पाहा आणि नंतर तुमच्या घरातील बल्ब धीरे बदला, पोर्टरने सांगितले. लाईट बल्ब बदलणे पैसे वाचवू शकतात परंतु घरात खूपच गरम कमी होणार नाही परंतु जर तुम्ही जवळच्या क्षेत्रातील बल्ब स्विच करण्यावर लक्ष केंद्रित केले तर त्यामुळे अधिक लक्षणीय फरक होईल. प्रातःकाळी, धीमी कुकर किंवा बाहेर स्वच्छ करा. ओव्हन हीट तुमच्या घरातील प्रसार करू शकते. स्लो कुकरसारख्या एका क्षेत्रात हीट केंद्रीकृत ठेवा. किंवा, बाहेर गरम ठेवण्यासाठी ग्रिलवर आऊटडोअर बनवा.
फ्रोझन ट्रीट्सचा आनंद घ्या
आईस पॉप किंवा आईसक्रीम खाणे एका क्षणासाठी मदत करू शकते. परंतु तुम्ही ओव्हरहीट केले असल्यास किंवा ओव्हरहीट होण्याच्या जोखीमवर शक्करावर ओव्हरबोर्ड करू नका.

टॅग : #Airconditioning #Summerideas #SummerCoolingIdeas

लेखकाबद्दल


टीम मेडिसर्कल

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

डॉ. रोहन पालशेतकर भारतातील मातृत्व मृत्यूदर आणि सुधारणांविषयी त्यांची अमूल्य अंतर्दृष्टी सामायिक करतात एप्रिल 29, 2021
गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021