दररोज डिजिटल डिटॉक्सिफिकेशन डोस घ्या

बेड वेळेच्या आधी पूर्णपणे अनप्लग करणे, लिव्हिंग रुम किंवा घराच्या इतर कोणत्याही क्षेत्रात नो-स्क्रीन झोन असणे आवश्यक आहे, कुकिंगसारख्या डिजिटल डिव्हाईस फ्री फॅमिली ॲक्टिव्हिटी किंवा एकत्रितपणे वाचणे आवश्यक आहे.

जर ते डिजिटल सपोर्टसाठी नसते, तर महामारीच्या माध्यमातून जाणे सोपे नसते. डिजिटल डिव्हाईस केवळ कालबाह्य होण्याची पद्धत नव्हती तर आमच्या सोशल सर्किटमध्ये समन्वय साधण्यासाठी covid-19 प्लाझ्मा किंवा ऑक्सीजन सिलिंडरसारख्या सहाय्याची आवश्यकता असलेल्या मित्र आणि नातेवाईकांना समन्वय साधण्यासाठी समन्वय साधण्यासाठी. तथापि, जेव्हा डिजिटल जगातील अनावश्यक कालावधी आमच्या आवश्यकता ओळखण्यास कठीण असते आणि आम्ही आमच्या आसपासच्या सुंदर वास्तविक जगाशी संपर्क करू शकतो. संभवतः यासाठी डिजिटल डिटॉक्सिफिकेशन अत्यंत महत्त्वाचे आहे. तसेच, अत्याधिक डिजिटल वापर आमच्या शारीरिक आणि मानसिक कल्याणावर परिणाम करते अशा अभ्यासाद्वारे हे आढळले आहे. 

आम्ही सोशल मीडियाचा वापर करतो, जेव्हा आपण आपल्या आयुष्यात असमाधानी आहोत 

वर्षांपासून अनेक संशोधन अभ्यास झाले आहेत जे सूचित करते की आम्ही अधिक सोशल मीडियाचा वापर करत असल्यास आम्ही आयुष्यात कमी समाधानी आहोत. व्यक्ती म्हणून आम्हाला अभिमानाची आदत आहे की घास दुसऱ्या बाजूला हरीत आहे. ॲक्सिलरेटेड पॉम्प आणि ग्लोरीसह सर्वात कमी जीवन आनंद प्रक्रिया करण्यात चांगले असलेले व्यक्ती आम्हाला इन्फेरिओरिटी कॉम्प्लेक्ससह सहजपणे भरू शकतात. तुलनेत आम्हाला आपली स्वत:ची आनंद खूपच लहान आढळली आहे, जेव्हा प्रत्येकाचा प्रवास भिन्न असल्यामुळे त्या प्रकारे अनुभवण्याची आवश्यकता नाही

गेम्स शारीरिक असणे आवश्यक आहे परंतु महामारीपूर्वीही प्रत्येकाला ऑनलाईन गेम्स दिसून येत होते

गेमिंग विकार नावाचा विकार जागतिक आरोग्य संस्थेद्वारे ओळखला गेला आहे. ज्याद्वारे जारी केलेल्या आजाराचे आंतरराष्ट्रीय वर्गीकरणाचे आंतरराष्ट्रीय वर्गीकरण केलेल्या 11 व्या आवृत्तीत याचा उल्लेख आहे. हा नवीन विकार मानसिक आरोग्यासाठी पदार्थांचा गैरवापर किंवा औषध व्यसन म्हणून हानीकारक असल्याची तुलना केली जात आहे. अमेरिकन सायकियाट्रिक असोसिएशनने संकेत दिला आहे की गेमिंग विकारातील मस्ती प्रतिक्रिया करते आणि ड्रग्ससारख्या पदार्थांकरिता ग्रस्त असलेल्या व्यक्तीच्या सारख्याच प्रकारे त्रासदायक ठरते. 

डिजिटल डिटॉक्सिफिकेशन का आवश्यक आहे

आमच्याकडे फक्त एका दिवसात 24 तास आहेत. जर आम्ही डिजिटली काहीतरी अधिक वेळ देत असल्यास स्वाभाविकरित्या, आम्ही उर्वरित गोष्टींमध्ये खर्च करू शकतो याची काळजी आम्हाला कमी करावी लागेल. कालावधीमुळे अडचणी येणारी गोष्टी ही कमी व्यायाम आहे, परिवाराच्या सदस्यांसोबत एकाच खोलीच्या अंतर्गत राहत असतानाही कमी संवाद साधणे आवश्यक आहे. केवळ भौतिक व्यायाम कमी नाही परंतु अतिरिक्त स्क्रीन टाइमवर सीनाईल लाईफमुळे निर्मितीचा कमी प्रयोग करणे आवश्यक आहे. 

डिजिटल डिटॉक्स कसे प्राप्त करावे 

स्क्रीन टाइम मर्यादित करण्यासाठी मन प्रशिक्षण करणे खूपच महत्त्वाचे आहे. एखाद्याला स्वत:साठी स्पष्ट सीमा सेट करावी लागेल. डिजिटल रिअल्मच्या बाहेर असलेल्या उपक्रमांमध्ये प्रेरणा देण्यासाठी स्वत:ला प्रोत्साहित करण्याची तंत्रज्ञान शोधणे आवश्यक आहे. प्रत्येक दिवशी अनप्लग करण्यासाठी स्पष्ट वेळ असावी. त्यांना डिजिटल जगात किंवा तिला हरवण्याची परवानगी देण्याऐवजी डिजिटल प्रचंड व्यक्तींशी बोलण्यासाठी त्यांना वेळोवेळी त्यांच्या मन विचलित करण्यास सांगण्याद्वारे मित्र आणि कुटुंबाची मदत करू शकते. 

डिजिटल डिटॉक्सिफिकेशन मोडमध्ये लगेच परत येत असल्यास सोपे होणार नाही. बेबी स्टेप्स घेणे आणि मोठ्या ध्येयात नेण्यासाठी एक अधिक प्रभावी धोरण असेल. आठवड्यापर्यंत सुधारणा आठवड्यावर काम करा - लहान पायऱ्यांपासून ते मोठ्या पायऱ्यांपर्यंत. डिजिटल डिटॉक्सिफिकेशनच्या लिस्टमध्ये बेड वेळेच्या आधी पूर्णपणे अनप्लग करणे आवश्यक आहे, लिव्हिंग रुम किंवा घराचे कोणतेही इतर क्षेत्र कुटुंबाच्या वेळेच्या क्षेत्रापेक्षा नो-स्क्रीन झोन असावे, कुकिंगसारख्या डिजिटल डिव्हाईस मोफत फॅमिली ॲक्टिव्हिटी असणे आवश्यक आहे किंवा एकत्रितपणे वाचणे.

आम्ही आमच्या जन्मानंतर लगेच एका कुटुंबात जमीन पडल्यानंतर एका ठराविक संस्कृतीचे अनुसरण करतो. कमी स्क्रीन वेळेची संस्कृती, अधिक कुटुंबातील वेळ, ज्या क्षेत्रांमध्ये स्क्रीनला अनुमती नाही आणि निद्रा वेळेच्या आधी पूर्णपणे अनप्लग करण्याची परवानगी नाही आणि बालपणापासून व्यक्तींमध्ये समाविष्ट केल्या जाणाऱ्या कुटुंबातील उत्तम संस्कृती आहेत.

टॅग : #medicircle #editorspick #digitaldetoxification #familytime #lessdigitaltime #lessscreentime #digitaldetox

लेखकाबद्दल


अमृता प्रिया

जीवनभराच्या शिक्षणाचा प्रेम मला या प्लॅटफॉर्मवर आणतो. तज्ञांकडून शिकण्यापेक्षा चांगले काहीच असू शकत नाही; तेव्हा वेलनेस आणि हेल्थ-केअरचे डोमेन. मी एक लेखक आहे ज्याने मागील दोन दशकांपासून वेगवेगळ्या माध्यमांचा शोध घेण्यास प्रेम केला आहे, ती पुस्तके, पत्रिका कॉलम, वृत्तपत्र लेख किंवा डिजिटल कंटेंटद्वारे कल्पनांचा अभिव्यक्ती असो. हा प्रकल्प अद्याप एक संतुष्ट मार्ग आहे जो मला मौल्यवान माहिती प्रसारित करण्याच्या कलाला तयार ठेवतो आणि या प्रक्रियेत सहकारी मानवी आणि स्वत:चे जीवन वाढवते. तुम्ही मला [email protected] वर लिहू शकता

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

डॉ. रोहन पालशेतकर भारतातील मातृत्व मृत्यूदर आणि सुधारणांविषयी त्यांची अमूल्य अंतर्दृष्टी सामायिक करतात एप्रिल 29, 2021
गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021