वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या

n वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या
स्लीप ही लक्झरी मनी खरेदी करू शकत नाही. हे खूपच खरे आहे. हेल्दी स्लीप ही चांगल्या जीवनशैलीचा संकेत आहे. आज, 19 मार्च 2021 हा विश्व स्लीप डे आहे. प्रत्येक दिवसाला आरोग्यदायी निद्रा देण्यासाठी प्लेज घ्या.

वर्ल्ड स्लीप डे 2021 प्रत्येक वर्षी मार्चमध्ये पाहिले जाते. हे प्रत्येक वर्षाला स्प्रिंग वर्नल इक्विनॉक्सच्या आधी आयोजित केले जाते. अचूक तारीख बदलू शकते परंतु प्रत्येक वर्षाला नेहमीच शुक्रवार पडतात. स्लीप मेडिसिनच्या वर्ल्ड असोसिएशनद्वारे स्थापित जागतिक स्लीप सोसायटीच्या जागतिक स्लीप डे समितीद्वारे हा आयोजन केला जातो. याचे ध्येय जगभरातील स्लीप लाभांविषयी जागरूकता पसरविणे आहे. जागतिक स्लीप डे जागरूकता हे निद्रा विकारांच्या चांगल्या प्रतिबंधासाठी आणि व्यवस्थापनासाठी निद्रा समस्या कमी करण्याचे देखील ध्येय आहे. सोसायटीच्या विविध वयाच्या गटांमध्ये प्रचलित असलेल्या निद्राच्या विकारांवर कृती करण्यासाठी प्रत्येक वर्षी हे साजरा केले जाते. जागतिक स्लीप डे समिती निरोगी स्लीप सायकलचे महत्त्व लक्षात घेण्यासाठी जगभरातील वार्षिक इव्हेंट आयोजित करते आणि जास्तीत जास्त लोक चांगल्या गुणवत्तेच्या स्लीपमध्ये गुंतवणूक करतात याची खात्री करते. 

जागतिक निद्रा दिवसाचे इतिहास आणि महत्त्व 

वर्ल्ड स्लीप डे पहिल्यांदा 2007 मध्ये साजरा करण्यात आले. नंतर, आम्हाला निद्रापासून मिळणाऱ्या सकारात्मक ऊर्जाचा प्रसार करण्यासाठी प्रत्येक वर्षी मार्चमध्ये ते सुरू झाले. हे व्यक्तीच्या आयुष्यात निद्राचे महत्त्व स्वस्त करते. चांगली सोने जीवनाची गुणवत्ता सुधारू शकते. 2007 पासून, आम्ही जागतिक स्लीप सोसायटीने आयोजित केलेल्या जागतिक जागरुकता इव्हेंट म्हणून जागतिक स्लीप डे साजरा करीत आहोत. जागतिक निद्रा ही आंतरराष्ट्रीय मान्यताप्राप्त जागरुकता इव्हेंट आहे ज्यात आरोग्य व्यावसायिक आणि रुग्णांना सोडण्याचे महत्त्व ओळखण्यासाठी एकत्रित आहे. 

द थीम ऑफ वर्ल्ड स्लीप डे 2021 

2021 मध्ये, यामध्ये 14 व्या वार्षिक विश्व स्लीप डे आहे. वर्ल्ड स्लीप डे 2021 हा "नियमित स्लीप, निरोगी भविष्य आहे." आपल्या आरोग्यामध्ये स्लीपचे महत्त्वाचे स्थान हायलाईट करण्यासाठी जागतिक स्लीप डे या स्लोगनचा समावेश होईल. हा मेसेज लोकांना देणे आवश्यक आहे जेणेकरून त्यांच्या आयुष्याच्या शारीरिक आणि मानसिक पैलू सुधारण्यास मदत होते. साउंड स्लीप हे आमच्या आरोग्याचा खूप महत्त्वाचा भाग आहे. याच्या मागील उद्देश निद्राची गुणवत्ता सुधारणे आहे जे निरोगी जीवन प्राप्त करण्यास मदत करू शकते. 

द परफेक्ट साउंड स्लीप 

निद्राचे तीन महत्त्वाचे पैलू जे आरोग्यदायी जीवनाला प्रोत्साहन देण्यास मदत करतात: 

स्लीपचा कालावधी: साउंड स्लीपला प्रोत्साहन देण्यासाठी अत्यंत महत्त्वाच्या 7 - 8 तासांसह निद्रा पुरेशी असावी. 

स्लीपची गुणवत्ता आणि खोली: स्लीपची गुणवत्ता सर्वोत्तम असावी जे तुम्हाला पुरेसे आराम देऊ शकते आणि तुमच्या ऊर्जा स्तर रिस्टोर करण्यास मदत करते.  

स्लीपची निरंतरता: निद्रा सतत आणि अविचलित असावी

स्लीपचे क्षेत्र आणि शर्ती: सोण्यासाठी योग्य असलेले अचूक वातावरण असल्याची खात्री करा. लाईट किंवा साउंडच्या बाबतीत कोणताही अडथळा नसावी. 

स्लीप दरम्यान विचार प्रक्रिया: दिवसादरम्यान तुमच्या कामाशी संबंधित कोणत्याही तणाव किंवा तणावापासून स्वत:ला मुक्त ठेवा. 

स्लीप डिसऑर्डर 

योग्य आरोग्यासाठी चांगली स्लीप आवश्यक आहे. स्लीप ही एक जटिल जैविक प्रक्रिया आहे. स्लीपमधील व्यत्यय हेल्थवर प्रभावित करणाऱ्या अनेक स्लीप विकारांना परिणाम करू शकते. निद्रा विकार तुमच्या शारीरिक आणि मानसिक आरोग्यावर परिणाम करू शकतो ज्यामुळे बरेच काही समस्या आहेत. निद्रा समस्या खालीलप्रमाणे आहेत: 

इन्सोम्निया: आठवड्यातून तीनदा पेक्षा जास्त काळ 3 तासांपेक्षा कमी सोडल्यामुळे निद्रा होण्यात कठीण होऊ शकते. 

स्लीप अप्निया: एक श्वसन विकार ज्यामध्ये तुम्ही 10 सेकंद किंवा अधिकसाठी श्वास थांबवू शकता. 

हायपरसोमनिया: एक विकार ज्यामध्ये तुम्ही जागृत राहण्यास असमर्थ आहात ज्यामुळे नार्कोलेप्सी किंवा डेटाइम ड्राउझनेस होते. 

पॅरासोमनिया: हे स्लीप डिसऑर्डरचे समूह आहेत जेथे सोण्याचे असामान्य मार्ग आहेत. उदा. स्लीपिंग वेळी 

सर्केडियन रिदम डिसऑर्डर्स- अनियमित नींद आणि वेळेसह स्लीपिंग डिसऑर्डर 

जागतिक स्लीप सोसायटीने शिफारस केल्याप्रमाणे निद्रा कसे प्राप्त करावे 

  • नियमितपणे व्यायाम 
  • बेडटाइम आणि जागरूकता वेळ सेट करा 
  • आरामदायी बेडिंग वापरा 
  • बेडटाइम पूर्वी चार तासांपूर्वी भारी मसालेदार आणि शक्यवान खाद्यपदार्थ खाऊ नका
  • बेडटाइमच्या सहा तासांपूर्वी कॅफीन वापरण्याचा प्रयत्न करा
  • बेडटाइमच्या चार तासांपूर्वी मद्यपान करा आणि धुम्रपान करा 
टॅग : #worldsleepday #medicircle #editorspick #sleep #worldsleepsociety

लेखकाबद्दल


डॉ. रती परवानी

डॉ. रती परवानी हा वैद्यकीय क्षेत्रात 8 वर्षांचा अनुभव असलेला व्यावसायिक बीएचएमएस डॉक्टर आहे. प्रत्येक रुग्णाकडे त्याचा दृष्टीकोन हाय स्टँडर्ड ऑफ प्रॅक्टिस असलेला अत्यंत व्यावसायिक आहे. तिने आपल्या लेखन कौशल्यांचे पोषण केले आहे आणि त्याला त्याच्या व्यावसायिकतेची मालमत्ता म्हणून सिद्ध करते. त्यांच्याकडे कंटेंट रायटिंगचा अनुभव आहे आणि त्यांच्या लेखन नैतिक आणि वैज्ञानिक-आधारित आहे.

संबंधित कथा

लोड होत आहे कृपया प्रतीक्षा करा...
-जाहिराती-


सध्याचा कल आहे

डॉ. रोहन पालशेतकर भारतातील मातृत्व मृत्यूदर आणि सुधारणांविषयी त्यांची अमूल्य अंतर्दृष्टी सामायिक करतात एप्रिल 29, 2021
गर्भनिरोधक सल्ला मिळविण्यासाठी कोणत्याही किरकोळ मुलींसाठी गैर-निर्णायक दृष्टीकोन स्वीकारणे हे डॉ. तीना त्रिवेदी, प्रसुतीशास्त्रज्ञ आणि स्त्रीरोगतज्ज्ञ यांना सूचित करतेएप्रिल 16, 2021
आजारांपैकी 80% मानसिक आहेत ज्याचा अर्थ असा की त्यांच्याकडे मनात मूळ असतात आणि ज्याठिकाणी होमिओपॅथी स्टेप्समध्ये असतात - यामुळे डॉ. संकेत धुरी, सल्लागार होमिओपॅथ या कारणाचे शोध घेऊन भौतिक आजारांचे निराकरण होते एप्रिल 14, 2021
हेल्थकेअर उद्योजकाचे भविष्यवादी दृष्टीकोन: श्यात्तो राहा, सीईओ आणि मायहेल्थकेअर संस्थापकएप्रिल 12, 2021
सहेर मेहदी, संस्थापक आणि मुख्य वैज्ञानिक हेल्थकेअरला अधिक इक्विटेबल आणि पोहोचण्यायोग्य बनविण्याच्या बाबतीत चर्चा करतातएप्रिल 10, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, नैदानिक मनोवैज्ञानिक यांनी स्पष्ट केलेल्या मुलांमधील ऑटिझमला संबोधित करण्यासाठी विविध प्रकारचे उपचारएप्रिल 09, 2021
डॉ. सुनील मेहरा, होमिओपॅथ सल्लागार म्हणून ॲलोपॅथिक आणि होमिओपॅथी औषधे एकत्र घेऊ नयेएप्रिल 08, 2021
होमिओपॅथी औषधांची आकर्षकता म्हणजे पारंपारिक औषधांसह ते घेता येऊ शकते - डॉ. श्रुती श्रीधर, कन्सल्टिंग होमिओपॅथ एप्रिल 08, 2021
विघटनकारी ओळख विकार आणि संबंधित संकल्पना डॉ. विनोद कुमार, मनोचिकित्सक आणि केंद्र (बंगळुरू) यांनी स्पष्ट केल्या आहेत एप्रिल 07, 2021
डॉ. शिल्पा जसुभाई, क्लिनिकल सायकोलॉजिस्ट यांनी समजावली असलेली विघटनात्मक ओळख विकारएप्रिल 05, 2021
सेहत की बात, करिश्मा के साथ- एपिसोड 6 आरोग्यदायी आहार जे थायरॉईड रुग्णांना मदत करू शकते एप्रिल 03, 2021
कोकिलाबेन धीरुभाई अंबानी हॉस्पिटलमधील सल्लागार युरूनकोलॉजिस्ट आणि रोबोटिक सर्जन यांच्याद्वारे किडनी हेल्थवर महत्त्वपूर्ण मुद्देएप्रिल 01, 2021
डॉ. वैशाल केनिया, नेत्रचिकित्सक त्यांच्या प्रकार आणि गंभीरतेनुसार ग्लूकोमाच्या उपचारासाठी उपलब्ध असलेल्या विविध शक्यतांविषयी चर्चा करतातमार्च 30, 2021
लिम्फेडेमाच्या उपचारांमध्ये आहाराची कोणतीही निश्चित भूमिका नाही परंतु कॅलरी, नमक आणि दीर्घकाळ चेन फॅटी ॲसिड घेणे नियंत्रित करणे आवश्यक आहे डॉ. रमणी सीव्हीमार्च 30, 2021
डॉ. किरण चंद्र पात्रो, वरिष्ठ वृक्करोगतज्ज्ञ रेनल डिसफंक्शनच्या रुग्णांसाठी कायमस्वरुपी उपचार नसलेल्या अस्थायी प्रक्रियेबद्दल बोलत आहेमार्च 30, 2021
तीन नवीन क्रॉनिक किडनी आजारांपैकी दोन रुग्णांनी डायबिटीज किंवा हायपरटेन्शन माहिती असल्याचे आढळले आहेत डॉ. श्रीहर्ष हरिनाथमार्च 30, 2021
ग्लॉकोमा उपचार: औषधे किंवा शस्त्रक्रिया? डॉ. प्रणय कप्डिया, चेअरमन आणि मेडिकल डायरेक्टर ऑफ कपाडिया आय केअरकडून एक मौल्यवान सल्लामार्च 25, 2021
डॉ. श्रद्धा सातव, सल्लागार नेत्रचिकित्सक शिफारस करतात की 40 नंतर प्रत्येकाने नियमित अंतराने संपूर्ण नेत्र तपासणी करावीमार्च 25, 2021
बालपणाची मोटाई ही आजार नाही परंतु अत्यंत चांगली व्यवस्थापित होऊ शकतेमार्च 19, 2021
वर्ल्ड स्लीप डे - 19 मार्च 2021- वर्ल्ड स्लीप सोसायटीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार निरोगी स्लीपविषयी अधिक जाणून घ्या मार्च 19, 2021